วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

เพลิงไหม้ห้างดังและร้านค้า กลางเมืองนราฯ 2 จุด ยังไม่ฟันธงระเบิดเพลิง
ข่าวINN นราธิวาส ระเบิดเพลิง ไฟไหม้
เพลิงไหม้ห้างดัง และร้านค้า กลางเมืองนราฯ 2 จุด ยังไม่ฟันธงระเบิดเพลิง รอ จนท. เข้าตรวจสอบเช้านี้
     เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภัทรพงศ์ มูลพลโน ร้อยเวร สภ.เมืองนราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ 2 จุด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส จึงนำกำลัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส, น.ต.พลพิพัฒน์ เศวตวงศ์ รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส 33 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตามแผนปิดเมืองของกองกำลัง 3 ฝ่าย หลังเกิดสถานการณ์ในพื้นที่


    ซึ่งจุดแรกที่เกิดเพลิงไหม้คือภายในห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ 4 นราธิวาส ตั้งอยู่ถนนจำรูญนรา โดยเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณตัวอาคารด้านขวา ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด และจุดที่สอง ที่บริเวณร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท ตั้งอยู่ถนนระแงะมรรคา ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส
     โดย พ.ต.อ.เจริญ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ได้ระดมกำลัง 3 ฝ่ายพร้อมกับได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองนราธิวาส จำนวน 6 คัน เข้าทำการฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารร้านค้าที่อยู่ใกล้ๆกัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้านราธิวาส ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดไฟฟ้าช็อตขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังทำงานอยู่
      อย่างไรก็ตามในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.นราธิวาส จะได้เข้าไปทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นระเบิดเพลิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น